แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎทางการเงิน โดยการแก้ไขเอกสารรายรับ ทำให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ฟีฟ่า ได้สั่งลงโทษแบน 2 ฤดูกาล และ ถูกแบนออกจากทุกแมตช์ที่อยู่ในเครือของฟีฟ่า ไม่เพียง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเท่านั้น ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าเหล่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายคน เตรียมที่จะอำลาทีมเรือใบสีฟ้าแล้ว เช่น ดิ แอธเลติก ที่ออกมากล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่าจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นอุทธรณ์ผ่านหรือไม่ผ่านก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ด้วยการว่าจ้างทีมทนายที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่าง เดวิด แพนนิค ที่เคยมีผลงานโด่งดังจากการชนะคดี ไม่ให้ เธเรซ่า เมย์ นายกรัฐมนตรีหญิงพาประเทศอังกฤษ ออกจากสหภาพยุโรป (อียู) โดยไม่ได้รับความยินยอมเมื่อ 2 ปีก่อนมาแล้ว ด้วยค่าจ้างถึง 20,000 ปอนด์ แต่มันก็ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะชนะการอุทธรณ์หรือไม่ ท่ามกลางความไม่มั่นคงนี้ทำให้มีข่าวว่านักเตะหลาย ๆ คนของทีมเตรียมที่จะอำลาทีมในเร็ว ๆ นี้

แต่ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม วัย 28 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่า เขาไม่มีแผนที่จะย้ายทีมไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวได้กล่าวอีกว่าเขามีความสุขที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่าทีมจะยื่นอุทธรณ์ไม่ผ่าน เขาก็จะยังคงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ซึ่งสัญญาของ เควิน เดอ บรอยน์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *