แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังชื่อดัง ลิเวอร์พูล ออกมาระบุว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ไม่ได้รับการยกย่องจากเหล่า ‘เดอะ ค็อป’ เท่าที่ควร แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในขุนพลที่ทำประตูพาทีมเก็บชัยชนะมาจนถึง 27 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมเชื่อว่า ต่อให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เจดอน ซานโช่ ย้ายมาค้าแข้งให้ ‘หงส์แดง’ ทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำผลงานในช่วง 3 ปีแรกได้ดีเท่ากับที่ ซาลาห์ ทำได้แน่นอน

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 ขุนพลแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มักจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหัวหอกที่อันตรายระดับหัวแถวของวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำและยังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าในบางครั้ง ซาลาห์ มักจะโดนแฟนบอลตำหนิอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นการไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนคนอื่น เป็นต้น

ล่าสุด คาร์ราเกอร์ แสดงความเชื่อว่า “ผมคิดว่า โม ซาลาห์ ไม่ได้รับการชื่นชมมากเท่าที่ควร จากแฟนบอล ลิเวอร์พูล แฟนบอลของทีมอื่น ๆ อาจจะมองว่า ซาลาห์ เป็นนักเตะระดับโลก แต่ผมคิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนยกย่องเขาน้อยกว่าที่เขาสมควรจะได้รับ”

“โอเค ถ้าเทียบกับผลงานของเขาในฤดูกาลแรกกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ในฤดูกาลนี้ก็ถือว่าฟอร์มของเขาตกลงมานิดหน่อย เขาไม่มีทางที่จะยิงได้ถึง 47 ประตูในฤดูกาลเดียวอีกรอบอยู่แล้ว”

“ถ้าคุณลองไปดูในโซเชียลมีเดียน่ะผมก็คิดว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะระดับโลกอยู่ 6 คน ได้แก่ อลีสซง, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ถ้าคุณลองไปถามแฟนบอล ลิเวอร์พูล ว่าพวกเขาจะยอมเสียใครก็ตามในอีก 5 คนเพื่อแลกกับการได้เงินก้อนโตรึเปล่าแล้ว พวกเขาก็จะบอกว่าไม่มีทางยอมแน่ ๆ ในขณะที่ถ้าคุณไปถามว่าจะพวกเขาจะยอมเสีย ซาลาห์ เพื่อให้ได้เงิน 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,200 ล้านบาท) รึเปล่า พวกเขาก็จะบอกว่ายอมขายทันที” คาร์ราเกอร์ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *