แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สตีเว่น เจอร์ราร์ด

เจ็บเบา ๆ สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานผู้สร้างชื่อเสียงไว้กับ ลิเวอร์พูล ถูกรุ่นใหญ่ในวงการฟุตบอลอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดูถูก หลังเจ้าตัวดันไปพบกับข้อความที่ “เซอร์เฟอร์กี้” เคยระบุไว้ในหนังสืออัตชีวประวัติของตนเองว่า เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่คิดว่า เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่อยู่ในระดับรากหญ้า ไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อปตามที่คนส่วนใหญ่ต่างคิดกัน ซึ่งนั้นทำเอา อดีตดาวเตะถึงกับต้องออกมากล่าวหักหน้ากุนซืออันเป็นที่เคารพกันในวงการฟุตบอลกันเลยทีเดียว

หนังสืออัตชีวประวัติเล่มดังกล่าว ถูกวางจำหน่ายออกไปนับตั้งแต่ปี 2013 โดยภายในจะเป็นการบอกเล่าถึงประสบการณ์ของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ได้ทำงานอยู่ในวงการฟุตบอล โดยหนึ่งในนั้น มีเนื้อหาที่บอกเล่าถึงความคิดเห็นของเขา ที่มองมายังตัว เจอร์ราร์ด ซึ่งค่อนข้างมองไปในแง่ลบพอสมควร

โดยหลังจากที่ เจอร์ราร์ด อดีตนักเตะดัง ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ใน สกอตแลนด์ ได้เห็นดังนั้น เขาก็ได้ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับสิ่งนี้ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นโกรธอะไรมากมาย แต่ก็ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวในเชิงโต้กลับออกมาเหมือนกันว่า

“ความจริงแล้ว ผมเคยถูกพาตัวไปทดสอบฝีเท้ากับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ซึ่งมันเกิดขึ้นในช่วงที่ผมอายุประมาณ 13 ปี ได้ แถมพวกเขาก็ยังอยากที่จะเซ็นสัญญากับผมด้วยนะ”

“ผมเป็นแฟนตัวยงของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากผลงานอันน่าเหลือเชื่อ แต่ผมกลับรู้สึกผิดหวังนิด ๆ ในตอนที่ได้อ่านเรื่องนี้ในช่วงที่เขาได้เขียนว่า ผมไม่ใช่นักเตะระดับท็อป แต่ก็นะ ไม่ว่าใครต่างก็มีความเห็นเป็นของตนเองกันทั้งนั้น และผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้”

“แน่นอน เขาเคยพยายามยื่นข้อเสนอให้กับผมเมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2002-03 แต่ผมก็ปฏิเสธไปแบบไม่ใยดี มันจึงเป็นเหตุให้ผมไม่รู้สึกโกรธอย่างที่ควรจะเป็น” เจอร์ราร์ด แขวะ อดีตนายใหญ่ ปีศาจแดง อย่างเจ็บ ๆ คัน ๆ

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *