แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวถึงคู่แข่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมต่อไปที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนในวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ นับว่าเวลานี้ เวสต์แฮม มีฟอร์มการเล่นที่น่ากลัว และทีมของคล็อปป์ จะต้องรับมือให้ได้ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

เวลานี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในโซนตกชั้น มีคะแนนสะสม 24 คะแนน ไม่ชนะทีมใดมา 5 นัดติดต่อกัน เคยดวลกับลิเวอร์พูลแล้วในเกมที่ลอนดอน สเตเดียม เมื่อเดือนที่แล้ว ในเกมนั้น เวสต์แฮม พ่าย ลิเวอร์พูล ไป 0-2 แต่สำหรับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่พวกเขา บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกถึงอันตรายในความสามารถของลูกทีมของเดวิด มอยส์ มากขึ้น โดยคล็อปป์เชื่อว่า เวสต์แฮม จะสู้เต็มที่ด้วยทุกอย่างที่พวกเขามีแน่นอน

คล็อปป์ กล่าวถึงทีมคู่แข่งที่จะดวลกันในวันจันทร์นี้ โดยวิเคราะห์เกมในนัดล่าสุดที่ เวสต์แฮม บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ระบุว่า “กับความยอดเยี่ยมทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ซิตื้ ประตูแรกในเกมมาจากลูกตั้งเตะ และประตูที่สองแน่นอนว่าเป็นจังหวะที่ยอดเยี่ยมจากเควิน เดอ บรอยด์”

“แต่ในท้ายที่สุด มันกระท่อนกระแท่นนิดหน่อยกับแบร์นาโด้ ซิลวา และเขาเตะบอลขึ้นมา และมันเป็นจังหวะทำชิ่งหนึ่ง-สองในเขตโทษ เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่ใช่การเล่นที่เหนือกว่าอย่างที่คุณคาดไว้ตอนที่ซิตี้อยู่ในสนาม”

“เวสต์แฮมต่อสู้อย่างเต็มที่จริง ๆ พวกเขาตั้งรับในเขตโทษด้วยทุกอย่างที่พวกเขามี พวกเขาไม่ได้ครองบอลมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้คาดหมายว่าพวกเขาจะครองบอลได้มากกว่าในการเจอกับเรา แต่อีกครั้งที่พวกเขาจะตั้งรับด้วยทุกอย่างที่พวกเขามี”

“ผมไม่ได้ยินแน่ชัดเกี่ยวกับสิ่งที่เดวิดพูดหลังเกม แต่ผมคิดว่าพวกเขาได้บางอย่างในแง่ดีจากเกม และพวกเขาจะพยายามทำมันอีกครั้ง เราต้องพร้อมสำหรับเรื่องนี้”

“มันเป็นค่ำคืนวันจันทร์ เราต้องการบรรยากาศที่ดีมาก ๆ อีกครั้ง และมันไม่ใช่การคาดว่าคุณจะมาที่นี่ และคิดว่า ‘โอเค 1-0 หลังจาก 7 นาที, 2-0 หลังจาก 25 นาที และหลังจากนั้นแล้วมันจะเป็นเรื่องง่าย’ มันจะไม่เป็นอย่างนั้น”

“เวสต์แฮมต้องการต่อสู้เพื่อผลการแข่งขัน และพวกเขาจะสู้เพื่อผลการแข่งขัน พวกเขามีเกมหนัก ๆ รออยู่เช่นกัน ดังนั้นพวกเขาต้องไม่เสียเวลากับผลการแข่งขันแย่ ๆ แต้มที่เสีย หรืออะไรก็ตาม ผมคาดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์” นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *