แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวชมลูกทีมที่พยายามไล่บี้คู่แข่งจนสามารถพลิกเกมกลับมาเอาชนะได้สำเร็จ ในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมกับยอมรับว่า ‘ขุนค้อน’ ทำได้ดีกว่าในช่วงที่ได้ครองบอล

ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 ทัพ ‘เดอะ เร้ดส์’ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านที่สนาม แอนฟิลด์ เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ไปอย่างสุดมัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (เวลา 03.00น. ของวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2020)

ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 จากลูกโขกพุ่งหลาวของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก่อนที่อีก 3 นาทีต่อมาจะเสียประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของ อิสซ่า ดิย็อป ก่อนที่ และ เวสต์แฮม มาพลิกขึ้นนำสำเร็จช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 54 โดย ปาโบล ฟอร์นัลส์ อย่างไรก็ตาม ทัพหงส์แดงได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 68 และได้ประตูพลิกคว้าชัยจาก ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 81 สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 79 แต้ม ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เป็น 22 แต้มเท่าเดิม

คล็อปป์ วิเคราะห์ทีมหลังจบเกมว่า “ผมคิดว่า เกมนี้เราครองบอลได้ราว ๆ 70 เปอร์เซนต์ แต่ เวสต์แฮม กลับทำได้ดีมาก ๆ กับ 30 เปอร์เซนต์ที่พวกเขาได้ครองบอล เราเริ่มต้นเกมได้ดี แต่ทำได้ไม่ดีพอกับบอลจังหวะสอง และไม่มีความอดทนมากพอในการเล่นเกมรุกช่วงครึ่งแรก”

“ทั้งสามประตูที่เราทำได้ต่างเป็นประตูที่ได้มาแบบแปลก ๆ ประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรากลับไม่ถูกนับ เพราะ มาเน่ ล้ำหน้า แต่เราจำเป็นต้องไล่บี้คู่แข่งแบบนี้แหละ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราทำจนได้สามแต้มในเกมนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ” ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *