แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดเผย 5 ทีมที่เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ในสายตาของเขา ขณะที่หนึ่งใน 5 ทีมนั้นไม่มี ลิเวอร์พูล อยู่ในนั้นเลย โดยให้เหตุผลว่าขอมีสมาธิไปแค่ทีละเกมเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้ และยังเป็นแชมป์เก่าครองเจ้ายุโรปในฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาคาดเดา 5 ทีมยักษ์ใหญ่ที่เป็นเต็งหนึ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในสายตาตนเอง อันดับหนึ่งได้แก่ ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ ขณะที่ไม่มีทีม ลิเวอร์พูล ของตัวเองอยู่ในนั้นเพราะไม่มั่นใจว่าตนจะพาทีมไปได้ไกลแค่ไหน

คล็อปป์ เปิดเผยว่า “ยูเวนตุส เป็นตัวเต็งในสายตาของผมมาตั้งแต่ตอนเริ่มต้นฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ดูฟุตบอลอิตาลีมากนัก ทำให้ไม่รู้ว่า ทำไมพวกเขาไม่เป็นจ่าฝูงนำห่าง 10 แต้มใน เซเรีย อา”

“พวกเขามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในชีวิตของตัวเอง นักเตะมีคุณภาพหลายราย มันบ้ามาก ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็มีขุมกำลังขนาดใหญ่เช่นกัน ส่วน เปแอสเช ก็เยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ หากพวกเขาทุกคนสมบูรณ์”

“นอกจากนั้น คุณยังไม่สามารถมองข้าม บาร์เซโลน่า และอย่าลืม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะ แชมเปียนส์ ลีก เป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเขา ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เราจะไปไกลแค่ไหน แต่มันยังไม่จำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนี้ เพราะในเวลานี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิแค่กับเกมพบ แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคารหน้าเท่านั้น” ผู้จัดการทีม “เดอะ เร้ดส์” ทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *