แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ให้สัมภาษณ์เปิดเผย 5 ทีมเต็งที่ตนมองว่าจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ ขณะที่ทีมของตนยังไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน ขอมีสมาธิแค่เกมในคิวถัดไปเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดเทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา มองว่า ยูเวนตุส คือทีมที่เป็นตัวเต็งในการคว้าแชปม์ในปีนี้ ขณะที่อีก 4 ทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้เช่นกัน แต่สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ คล็อปป์ เผยว่าทีมลิเวอร์ยังไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึง ยูเวนตุส ที่เป็นทีมเต็งหนึ่งในสายตาตนเองว่า “ยูเวนตุส เป็นตัวเต็งในสายตาของผมมาตั้งแต่ตอนเริ่มต้นฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ดูฟุตบอลอิตาลีมากนัก ทำให้ไม่รู้ว่า ทำไมพวกเขาไม่เป็นจ่าฝูงนำห่าง 10 แต้มใน เซเรีย อา”

“พวกเขามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในชีวิตของตัวเอง นักเตะมีคุณภาพหลายราย มันบ้ามาก ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็มีขุมกำลังขนาดใหญ่เช่นกัน ส่วน เปแอสเช ก็ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ หากพวกเขาทุกคนสมบูรณ์”

“นอกจากนั้น คุณยังไม่สามารถมองข้าม บาร์เซโลน่า และอย่าลืม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะ แชมเปียนส์ ลีก เป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเขา”

ขณะที่เมื่อถูกตามถึงทีมลิเวอร์พูลของตัวเอง ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็ตอบว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เราจะไปไกลแค่ไหน แต่มันยังไม่จำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนี้ เพราะในเวลานี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิแค่กับเกมพบ แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคารหน้าเท่านั้น” คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *