แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แย้มเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกคนสำคัญของทีม หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ในเกมบุกเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 โดยนายใหญ่เลือดด๊อยท์ช คาดการณ์ว่าเป็นเพียงอาการกล้ามเนื้อกระตุก แต่กระนั้นก็ยังไม่มั่นใจว่าจะกลับมาฟิตทันช่วยทีมดวล เวสต์แฮม ได้หรือไม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงแค่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุกเท่านั้น จะรุนแรงหรือไม่ยังต้องรอดูกันต่อไป โดยนักเตะต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในแมตช์ที่บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

เกมนัดล่าสุดที่สนามโมลินิวซ์ กราวนด์ หลังเกมออกสตาร์ทไปประมาณครึ่งชั่วโมง ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ได้รับบาดเจ็บ จนทีมแพทย์ประจำสโมสรต้องเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น แม้หลังจากนั้นนักเตะจะลุกขึ้นมากระโดดได้สักพักหนึ่ง แต่ดูเหมือนอาการจะไม่ดีขึ้นทำให้เขาต้องทำมือเพื่อขอเปลี่ยนตัวออก

คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยหลังจบเกมเกี่ยวกับอาการของ มาเน่ ว่าตนยังไม่แน่ใจว่านักเตะจะฟิตทันช่วยทีมในแมตช์พบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดต่อไปหรือไม่ “ซาดิโอ รู้สึกผิดหวังมาก ๆ ที่เขาต้องออกจากเกมนี้ หวังว่าอาการจะไม่รุนแรงมากนัก มันน่าจะเป็นอาการกล้ามเนื้อกระตุก แต่เราคงจะต้องรอดูวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์)”

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์กันว่า ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ที่ทำประตูไปแล้ว 11 ลูกให้กับทัพ “เดอะ เร้ดส์” ในฤดูกาลนี้ อาจจะบาดเจ็บที่เอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขา และมีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะขาดแข้งไล่ล่าประตูรายนี้ไปประมาณ 2-3 เดือนเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *