แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

ล่าสุดทางสมุทรปราการ ซิตี้ ได้ยืนยันแล้วว่า เซฟ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ตำแหน่งแบคขวา ได้กลับมาประจำทีมแล้ว และจะลงเล่นในฤดูกาล 2020 นี้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวไปลงเล่นให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่ ‎เขี้ยวสมุทร ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะขอติด 1 ใน 3 ของฤดูกาลนี้ให้ได้

ด้านคุณเจี๊ยบ ศิริมา พานิชชีวะ ผู้อำนวยการสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ได้กล่าวว่า
“มีหลายสโมสรสนใจจะคว้าตัวนักเตะของพวกเราไปร่วมทีม เพราะหลายต่อหลายคนสามารถทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงนักเตะที่เราปล่อยยืมตัวอย่าง เชฟ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก็จะกลับมาเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ เพราะถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถพัฒนาและยกระดับฝีเท้าได้อีก มาร่วมช่วยผนึกกำลังกับนักเตะที่เรามีอยู่ และซื้อเข้ามาร่วมทีมเพื่อสร้างให้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนสู้ศึกฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2020”

“นอกจากนี้ทางบอร์ดสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ก็มีความตั้งใจที่จะเก็บกลุ่มนักเตะฝีเท้าดีและอายุยังน้อยเอาไว้ต่อไป เพราะเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2020 ต้องการที่จะยกระดับผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางสโมสรได้เลือกโค้ชที่มีความสามารถอย่างมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมในศึกเจลีก 2016 และรองแชมป์สโมสรโลกมาช่วยยกระดับทีม รวมถึงเพื่อพัฒนาศักยภาพนักเตะของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยปีนี้ตั้งเป้าอย่างน้อยพยายามให้ทีมติด 1 ใน 3 ให้ได้” นายหญิงเจี๊ยบกล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *