แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ในวันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ ที่เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมชื่อดังจากลีกในประเทศจีน ณ สนาม หยวนเช่น สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม 3-0

เปิดเกมมา เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ลงเล่นด้วยระบบผู้เล่น 4-3-3 ส่วนด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยระบบ 3-5-2 ซึ่งในครึ่งแรกนี้เป็นฝ่ายทีมเจ้าบ้านที่สามารถทำเกมบุกได้ดีกว่าและสร้างโอกาสยิงประตูได้ก่อน ในนาทีที่ 4 ต่อมาก็เป็นฝ่ายทีมเยือนอย่างปราสาทสายฟ้า ที่ได้โอกาสทำประตูบ้างแต่ก็ไม่สามารถยิงประตูได้สำเร็จ จบครึ่งแรกไปอย่างสนุกสนาน

เริ่มครึ่งหลังมาด้วยความหวังของแฟนบอลทั้งสองทีม ปราสาทสายฟาเป็นฝ่ายบุก แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้สำเร็จ ต่อมาในนาทีที่ 75 เป็นโอกาสยิงประตูแรกของฝ่ายเจ้าบ้าน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากลูกยิงของ หลี เจิ้งหลง จบครึ่งหลัง 1-0

ในช่วงต่อเวลาในนาทีที่ 90+2 ก็ได้ประตูที่สอง จาก มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช เสียบเน้น ๆ เข้ากรอบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี นำห่าง 2-0

ลูกที่สามของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ก็ตามมาติด ๆ แบบไม่ให้ ปราสาทสายฟ้าพักหายใจ ในนาทีที่ 90+5 จากการยิงจุดโทษของ ฮัลค์ ดาวยิงทีมเจ้าถิ่น จนกระทั่งหมดเวลาไม่มีประตูเพิ่มเติม และเป็นฝ่าย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่สามารถเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี : หยาน จุนหลิง (GK), หยูไฮ่, ฉี เคอะ, ฟุ ฮวน (หลี่ เจิ้งหลง น.73), เหอ กวน, โอดิล อัคเมดอฟ, ออสการ์, มูราห์มัต, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช (ไค ฮุยกัง น.90+4), หลิว เหวิ่นจุน (เฉิน ปิงปิง น.71), ฮัลค์ (C)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) (C), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, รัตนากร ใหม่คามิ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จอง แจ ยอง, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (จักรพันธ์ แก้วพรม น.77), ริคาร์โด บูเอโน, แบร์นาร์โด คูเอสตา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *