แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

กิเก เซเตียน กุนซือใหญ่ของ บาร์เซโลนา ออกมาดับข่าวลือที่รอดรั้ว คัมป์ นู ในลักษณะเกิดความขัดแย้งระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับสโมสร โดยยืนยันว่า บาร์ซ่า ยังปรารถนาจะให้ เมสซี่ เป็นนักเตะของทีมจนกว่าแขวนสตั๊ค

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า กิเก เซเตียน ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ไม่ว่ายังไงก็ตาม ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม จะยังคงอยู่กับทางสโมสรต่อไปจนแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่า เจ้าตัวทะเลาะกับทางบอร์ดบริหาร ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ทำให้หลายคนมองว่า อนาคตของเจ้าตัวในถิ่น คัมป์ นู เริ่มมีความไม่แน่นอน เนื่องจากมีข่าวลือมาว่า เขาไม่พอใจแนวทางการบริหารหลายอย่างของบอร์ดบริหาร เช่น การตอบโต้ของ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา และตอนที่แข้งหลายคนของ บาร์เซโลนา ไม่ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยทั้งที่จริง ๆ แล้วพวกเขาพร้อมช่วยเหลือเสมอ

ผู้จัดการทีมวัย 61 ปีได้กล่าวว่า “เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นได้ เป็นธรรมดากับทุกสโมสรใหญ่ บางทีเรื่องที่น่าเศร้าเกี่ยวกับกรณีนี้อาจจะเป็นการที่มันไปเข้าหูสื่อก็ได้ มันจะเป็นการดีกว่าถ้าได้ทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบกว่านี้ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเจออะไรแบบนี้น่ะนะ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้น มันจะทำให้นักเตะอย่าง เมสซี่ หวนคิดว่าเขาควรจะอยู่กับสโมสรต่อไปดีหรือเปล่า ผมมั่นใจว่า เขาจะปิดฉากอาชีพการเล่นของตัวเองที่ คัมป์ นู อย่างแน่นอน”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *