แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ชาวหงส์แดง เตรียมเฮ เมื่อยอดกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน ปีกทีมชาติเซเนกัล และ กองกลางตัวฉกาจอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ฟิตพร้อมเต็มร้อยเตรียมลงสนามโชว์ฟอร์มดวลแข้งกับนอริช ซิตี้ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนาม คาร์โรว์ โร้ด

ทางด้านนาธาเนียล ไคลน์ กับ เซอร์ดาน ชากีรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ก็ยังหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเคย โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว “มิลเนอร์ กับ มาเน พวกเขากลับมาแล้ว”

“นอกจากไคลน์ และ ชากีรี่แล้ว นักเตะของทีมเราทุกคนลงซ้อมกันอย่างขะมักเขม้น พวกเรามีตัวเลือกที่ดี แม้ว่าทีมจะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ทุกอย่างมันยอดเยี่ยมมาก”

โดยมาเนนักเตะวัย 27 ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากกล้ามเนื้อฉีกที่ต้นขา ทำให้ต้องพักไปยาว ๆ หลังจากที่ไปคว้าชัยชนะจากวูล์ฟส์ 2-1 เกม เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวก็ฟื้นคืน เตรียมกลับมาฟิตลงสนาม ปะทะ กับ นอริช ซิตี้

แหล่งข่าวล่าสุดจากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้ออกมารายงานว่า มาเน ได้เริ่มกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากหายหน้าหายตาไม่ได้ลงสนามตลอด 4 เกมหลัง นอกจากนี้ก็ยังมี มิลเนอร์ นักเตะตัวฉกาจที่สลัดอาการบาดเจ็บออกทัน หากคืนนี้สามารถคว้าชัยมาได้ จะทำให้ลิเวอร์พูลทำแต้มหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่มเป็น 25 แต้มทันที และโปรแกรมถัดไปของทีมลิเวอร์พูลก็เตรียมบุกไปเยือนแอตเลติโล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *