แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีอัตราการผ่านบอล จนเกิดประตู หรือ แอสซิสต์ มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นที่แล้ว โดยเขามีแอสซิสต์ถึง 12 ครั้ง ส่วนในซีซั่นนี้หากเขาทำได้อีกเพียงแค่ 1 แอสซิสต์เจ้าตัวจะสามารถทำลายสถิติเก่าของตัวเองในซีซั่นที่ผ่านมาได้ แต่ในความเห็นของแบ็กขวาคนดังเชื่อว่า การที่เขาช่วยให้ทีมไม่เสียประตูมันมีความสำคัญมากกว่าการทำแอสซิสต์

โดย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเกมรับ มันเป็นรากฐานของผลการแข่งขันทุกนัด แนวคิดของเราคือถ้าคุณเก็บคลีนชีตได้คุณก็จะไม่มีทางแพ้ ถ้าเกมรับเรามีความมั่นคง จนสามารถป้องกันการเสียประตูได้แล้วล่ะก็ เราก็จะทำให้กองกลาง และ กองหน้าสามารถมีโอกาสทำประตูได้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแม้ว่านัดไหนเราจะทำประตูไม่ได้แต่ได้คลีนชีตเราก็จะชนะอยู่ดี”

“แน่นอนว่าการเก็บคลีนชีตได้คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผมก็พยายามทำแอสซิสต์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เหมือนกัน ตอนนี้ผมทำสถิติได้เท่าสถิติเดิมแล้ว และ ผมก็จะพยายามทำลายสถิติให้ได้อีกครั้ง” เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวปิดท้าย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ปัจจุบันอายุ 21 ปี ลงเตะให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ไปแล้วถึง 34 นัด ยิงได้ 2 ประตู มีอยู่ 12 แอสซิสต์ เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2016 ลงเล่นไปแล้วกว่า 84 นัด และ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมเสมอมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *