แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แกเร็ธ เบล แข้งดังของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนบอล เนื่องจากไม่เข้าใจเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาต้องโห่ไล่นักเตะของตัวเอง

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ขณะที่ทำการแข่งขันอยู่ ถ้าหากแฟนบอลบางส่วนยังโห่ใส่นักเตะทีมตัวเอง สถานการณ์มันจะแย่ลงไปอีกมาก

เบล แข้งดัง วัย 30 ปี ได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวังไว้ คุณคงไม่หวังว่า แฟนบอลจะทำแบบนั้นกับนักเตะทีมตัวเอง ผมเข้าใจได้ถ้ามันเป็นการพุ่งเป้าไปที่ทีม แต่การโห่นักเตะตัวเอง หรือผิวปากใส่นักเตะตัวเอง เหมือนที่พวกเขาทำ มันน่าผิดหวังจริง ๆ ที่เห็นอะไรแบบนั้น”

“ถ้าคุณกำลังมีเกมแย่ ๆ อยู่ คุณย่อมอยากให้แฟนบอลหนุนหลัง แต่ถ้าพวกเขาเริ่มผิวปาก ความมั่นใจของคุณก็ยิ่งเลือนหายไป ทำให้ทุกอย่างยากขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณเล่นแย่ลงไปอีก มันก็ทำให้พวกเขาโกรธมากขึ้น แบบนี้คือ พวกเขาทำร้ายตัวเองชัด ๆ มันไม่ค่อยเมคเซนส์สำหรับผม ผมไม่เข้าใจมันเลยจริง ๆ”

อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุที่แฟนบอลชอบโห่ไล่นักเตะเป็นเพราะการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากแฟนบอลทุกคนต่างคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เบล จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่ที่ทำหน้าที่เครื่องจักรสังหารแทนแข้ง วัย 35 ปี ที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแห่งกัลโซ เซเรีย อา อิตาลี

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *