แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนอย่างต่อเนื่องสำหรับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดเฟร้นช์แห่งทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงความคาดหวังส่วนตัวที่ต้องการจะทำให้สำเร็จก่อนจบฤดูกาลนี้ซึ่งมีอยู่ 2 เป้าหมายสำคัญด้วยกัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เพื่อสร้างโอกาสให้เขาได้สิทธิ์ติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในตอนนี้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล โชว์ฟอร์มเก่งยิงประตูช่วยให้ ทัพ “เร้ด เดวิลส์” ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งการคว้า 3 คะแนนสำคัญทำให้ทีมมีโอกาสลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลับมาอีกครั้ง ในซีซั่นนี้ มาร์กซิยาล ซัดไปแล้ว 16 ประตูจากการเล่นทุกรายการ โดยมาร์กซิยาลตั้งเป้าหมายถึงการทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วง 9 เกมที่เหลืออยู่ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวเขาติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กล่าวว่า “ใช่ ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องติดทีมชาติอยู่บ้าง เพราะผมอยากไปเล่นยูโร เราคงจะต้องมารอดูกัน ผมต้องทำงานของผม นั่นคือทั้งหมดที่ต้องทำ ผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดกับแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการจบท็อปโฟร์ และ ผมจะพยายามยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อจบซีซั่นให้ดีที่สุด” มาร์กซิยาล ระบุ

 

เกาะติด ข่าวบอล ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *