แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ข่าวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนดวลเกมกับ แอสตัน วิลลา เกมชิงดำในศึก คาราบาว คัพ เมื่อ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ยืนยันว่า เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ปราการหลังเหล็กจะไม่มีชื่อลงสนามในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงถ้วยในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกล่าวถึงสถานะการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมดวล แอสตัน วิลลา ศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และต้องพักรักษาตัวอีกราว 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 26 ปี เพิ่งสลัดอาการเจ็บหัวเข่ากลับมาลงสนามได้เพียง 4 นัด หลังเดี้ยงนานตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว แต่เหมือนเจ้าตัวยังไม่หมดเคราะห์ หลังกลับมาเจ็บอีกครั้งที่เอ็นหลังหัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ ต้นสังกัด “เรือใบสีฟ้า” บุกเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในการนี้ เป็ป นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกมาอัปเดตอาการเจ็บของ ลาป็อร์กต์ ในการแถลงข่าวก่อนนัดชิงถ้วย คาราบาว คัพ ว่า “มันจะต้องใช้เวลา 3 สัปดาห์ราว ๆ นั้น มันเป็นเรื่องยากลำบาก และคุณก็ต้องทำงานหนัก ชีวิตไม่ใช่เรื่องง่าย และในโลกใบนี้คนที่จะอยู่รอดได้คือคนที่สามารถรับมือกับช่วงเวลาเลวร้ายได้ นั่นคือสิ่งที่เป็น ต้องยอมรับมัน ทำงานหนักเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

กวาร์ดิโอล่า กล่าวต่อไปเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก ผมหวังว่า เจ้าหน้าที่จะมีความจริงจังในการส่งข่าวสารและบอกพวกเราในฐานะประชาชน ผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พวกเขามีหน้าที่ให้ข้อมูลกับพวกเราถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *