แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าเขาจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เป๊ป (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชาวสเปน ยืนยันว่าตนนั้นยังอยู่กับทีม “เรือใบสีฟ้า” ต่อเหมือนเดิม

กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ วัย 48 ปี กล่าวว่า เขาสนุกที่ได้ทำงานกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งฤดูกาลหน้าตนจะอยู่เคียงข้าง แมนฯ ซิตี้ ต่อ เมื่อมองย้อนกลับไป กวาร์ดิโอล่า ถูกแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในปี 2016 และเซ็นสัญญากับทีม “เรือใบสีฟ้า” จนถึงปี 2021

ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของ กวาร์ดิโอล่า คือเขาจบฤดูกาลแรกกับทีมเรือใบสีฟ้าแบบมือเปล่า จากนั้นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาคือการนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนนรวม 198 คะแนน ในฤดูกาล 2017-18 กับ 2018-19

กุนซือวัย 48 ปี แมนฯ ซิตี้ เคยกล่าวไว้ว่า ไม่ใช่แค่เรื่องการขยายสัญญาที่ทำให้เขาอยากอยู่ต่อ แต่เขาต้องการเห็นสโมสรและนักเตะยังสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้ นั่นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

โดยล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ระบุว่า เขาได้กล่าวไปหลายครั้งแล้วว่า เขายืนยันว่าจะอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้าต่อแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่เพราะทีมเคยได้รับชัยชนะหรือเล่นได้ดีช่วงนี้เท่านั้น แต่เพราะเขาสบายใจ สนุก รวมทั้งชอบบรรยากาศในการทำงาน ถ้าหากเขาไม่ได้อยู่กับทีมต่อ ก็หมายความว่าเขาโดนสโมสรปลดนั่นเอง และยังกล่าวต่อว่าในฐานะที่เขาเป็นผู้จัดการทีม อยากจะปรับปรุงและพัฒนาทีมในจุดต่าง ๆ เพราะทีมเองไม่ได้จะมีแต่ช่วงเวลาที่ดีเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *