แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ในช่วงปี 1994 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพ โรมาริโอ ได้ชูถ้วย เวิลด์ คัพ ร่วมกับทีมชาติ บราซิล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา ลีก ก่อนตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู

เป็นที่รู้กันว่า การตัดสินใจโบกมือลาทัพ “อาซูลกราน่า” ครั้งนั้น เป็นเพราะดาวเตะชาวบราซิเลียน มีฟอร์มการเล่นไม่โดดเด่นเหมือนเดิม แถมยังมีปัญหากับ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อีกด้วย

ย้อนเล่าเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่าง 2 ซุปเปอร์สตาร์นักเตะ เมื่อ โรมาริโอ ได้ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม หลังกดไป 31 ประตู ในฤดูกาลสุดท้ายของลีกสูงสุดในประเทศฮอลแลนด์ และยิงไป 30 ประตู ในแดนกระทิงดุ ภายใต้สีเสื้อเลือดหมูน้ำเงิน ของ บาร์เซโลนา

ซึ่งก่อนจบฤดูกาล สตอยช์คอฟ ได้เตือนพฤติกรรมของ โรมาริโอ แต่ไม่มีใครยอมฟัง “โรมาริโอ สนใจแค่สองเรื่องเท่านั้น ฟุตบอลกับ อึ๊บสาว ไลฟ์สไตล์ของ โรมาริโอ เขามักจะทำเรื่องแบบนี้ และมันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหามากมายกับภรรยาของเขา”

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่ 1993-94 โรมาริโอ ได้ประสานงานกับ สตอยช์คอฟ จนทำให้เขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดให้กับทางต้นสังกัด บาร์เซโลนา แต่หลังจบฟุตบอลโลกที่สหรัฐอเมริกา โรมาริโอ ก็ไม่เคยกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกเลย

“เขาแยกไปฝึกซ้อมคนเดียว และเราแทบไม่คุยกันเลย หลังจากนั้น พวกเราก็มีปากเสียงกัน เพราะผมไม่อยากให้เพื่อน ๆ ของผมต้องเป็นแบบนี้ ผมพยายามเข้าไปแยกเขาออกจากคนอื่นๆ แต่ผมเซ็งสุดๆ มันไม่เคยเหมือนเดิมอีกเลย” สตอยช์คอฟ นักเตะระดับตำนานของทีมชาติบัลแกเรีย วัย 54 ปี กล่าวทิ้งท้าย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *