แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ปีก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ห่วงเพื่อนร่วมชาติ ควักเงินส่วนตัว 41,000 ปอนด์ ช่วยเหลือประเทศบ้านเกิด เพื่อเป็นทุนในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิค-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในช่วงเวลานี้

สำนักข่าวชื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยว่าปีกสุดแกร่งชาวเซเนกัล ซาดิโอ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเข้าช่วยเหลือประเทศบ้านเกิด โดยเจ้าตัวได้ควักเงินสดส่วนตัวบริจาคเป็นจำนวน 41,000 ปอนด์ (หรือราว ๆ 1.55 ล้านบาท) ให้กับประเทศเซเนกัล เพื่อใช้เป็นทุนในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนี้

หลายวันที่ผ่านมานี้ ทั่วโลกกำลังเผชิญกับวิฤกติและได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิค-19 หลังจากที่เชื้อไวรัสมรณะดังกล่าวแพร่ระบาดอย่างหนักและลุกลามไปทั่วโลก จนทำให้วงการลูกหนังต้องสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว เพื่อรอดูสถานการณ์ โดยจะกลับมาแข่งขันใหม่ในวันที่ 3 เมษายน นี้ แต่หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นและรุนแรงมากกว่าเดิม ก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

สื่อเจ้าเดิมยังบอกอีกว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าวัย 27 ปี คนนี้ได้ให้ความช่วยเหลือในประเทศบ้านเกิดมาโดยตลอด และ ล่าสุดได้ตัดสินใจบริจาคเงินถึง 41,000 ปอนด์เพื่อใช้ต่อสู้กับโรคระบาด

ในเวลาเดียวกันนั้น ผู้รักษาประตูอย่าง อลิสซง เบ็คเกอร์ เพื่อนร่วมทีมของ ซาดิโอ มาเน่ ก็ได้ออกมาส่งข้อความให้ผู้คนร่วมรณรงค์แนวทางการป้องกันเบื้องต้น และ รับรู้ถึงความร้ายแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีข้อความว่า “เริ่มต้นด้วยการ #ปกป้องมือของคุณ พยายามล้างมือบ่อย ๆ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อ”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *