แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เฟร์นานโด โกเมซ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย แสดงความเชื่อมั่นว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกหน้าคมของสโมสร “ไอ้ค้างคาว” จะเข้ากันได้ดีกับรูปแบบการเล่นของ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

ในฤดูกาลนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส ทำผลงานได้โดดเด่นในการลงเล่นให้กับทีม ด้วยการทำประตูไปทั้งสิ้น 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดทุกรายการ ฟอร์มดีขนาดนี้ จึงทำให้แข้งวัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย ตัวอย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย เผยความรู้สึกว่า “เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถพัฒนาตัวเองได้ดีจนถือได้ว่า พร้อมสำหรับการเล่นให้กับทุกทีมแล้ว จุดที่ดีของเขานะเหรอ เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะดีในการดวลแบบตัวต่อตัว มีความเร็ว และยังทำประตูเองได้ด้วย จึงไม่แปลกที่เขาจะสร้างชื่อได้ในตอนที่ยังอายุน้อยมาก ๆ”

“ผมคิดว่า เขาสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ ไม่ว่าจะเล่นให้กับทีมไหน หรือเล่นในลีกไหนก็ตาม แน่นอนว่า นั่นรวมถึงการเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในอังกฤษ ด้วยระบบการทำทีมของ คล็อปป์ จะเข้ากับสไตล์การเล่นของเขาได้เป็นอย่างดี และเขาก็มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ๆ จนสามารถรับมือกับความกดดันและความคาดหวังจากสิ่งแวดล้อมได้ ผมคิดว่าอย่างนั้น”

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *