แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

พอล เมอร์สัน กูรูวงการฟุตบอลแห่งอังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกฝันที่จะดึงตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเนื้อหอมจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพแล้วหันไปให้ความสนใจคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแทนดีกว่า

สำหรับช่วงตลาดค้าแข้ง รอบสอง ในเดือนมกราคมนี้ ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาดาวเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุกมาเสริมแกร่ง โดยมี แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นเป้าหมายแรก ซึ่งพวกเขาก็ตกเป็นข่าวว่าใกล้จะได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด ดูเหมือนสถานการณ์จะเปลี่ยนไป หลังมีข่าวว่า สปอร์ติ้ง เชื่อว่า แฟร์นันด์ส มีมูลค่ามากกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอข้อตกลงมาให้ และต้องการที่จะปรับเปลี่ยนข้อเสนอ ขณะที่ทางบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” ยืนยันจะไม่มีการปรับเรื่องค่าตัวของ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส แน่นอน ทำให้สื่อข่าวเชื่อกันว่าดีลนี้มีโอกาสล้มเหลวสูงมาก

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจนักเตะรายอื่น ๆ อีก เช่น เจมส์ แมดดิสัน, แจ็ค กรีลิช และ รายล่าสุดอย่าง บูบาการี่ ซูมาเร่ ที่เข้ามาเป็นตัวเลือกหากพลาดจาก แฟร์นันด์ส

ทั้งนี้ เมอร์สัน อดีตตำนานอาร์เซนอล แสดงความคิดเห็นสนับสนุนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปคว้าตัว กรีลิช มาเสริมทัพแทน เนื่องจากมองว่านักเตะมีศักยภาพมากพอที่จะมาเล่นให้ “ปีศาจแดง” สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมอร์สัน แนะนำผ่าน เดลี สตาร์ สื่อชั้นนำเมื่องอังกฤษ ว่า “ลืม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปซะ แมนยูควรพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช เขาเป็นหนึ่งในสิบผู้เล่นระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ที่พร้อมจะเล่นให้กับทุก ๆ ทีม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *