แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้ลาภก้อนโต จากส่วนแบ่งค่าตัวของ แจดอน ซานโช่ อดีตเด็กปั้นของทีม ที่ปล่อยตัวไปให้กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสองปีก่อน ด้วยค่าตัวราวๆ 8 ล้านปอนด์

จากสัญญาที่ แมนฯซิตี้ ทำไว้กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อสองปีก่อน พวกเขาเพิ่ม “ออฟชั่นเงื่อนไขในการรับส่วนแบ่ง” ค่าตัวของ ซานโช่ เป็นจำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ ของราคาขายที่ ดอร์ทมุนด์ จะได้รับจากที่มยักษ์ในยุโรป ที่สามารถปิดดีลกับ ซานโช่ได้

ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันว่า ค่าตัวของดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ จะอยู่ราวๆ 120 ล้านยูโร (หรือประมาณ 4,320 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้”เรือใบสีฟ้า”ได้รับส่วนแบ่งการย้ายทีมครั้งนี้ถึง 18 ล้านยูโร (หรือประมาณ 648 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ปีกชาวผู้ดีรายนี้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอด นับตั้งแต่สามารถขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยเขาลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 90 นัดในทุกรายการ สามารถยิงไปแล้ว 31 ประตู และส่งบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 42 แอสซิสต์

ด้วยสไตล์การเล่นของ ซานโช่ ที่สามารถเลี้ยงบอลตะลุยแนวรับ และมีลูกเปิดบอลที่แม่นยำ บวกกับการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และยังสามารถเล่นได้ในทุกตำแหน่งของแนวรุก ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งปีก ซ้าย-ขวา หรือเพลเมกเกอร์ คอยทำเกมตรงกลาง

ทำให้ ซานโช่ ตกเป็นที่หมายตาของยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นสองโคตรอภิมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด หรือจะเป็นทางฝั่งอังกฤษ เขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

 

เกาะติด ข่าวบอล อัพเดทก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *