แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

จากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า และพร้อมที่ฉีกสัญญาราคาแพงสำหรับดาวยิงรายนี้

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่า เป็ป กวาร์ดิโอลา กำลังให้ความสนใจ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน และได้มีการเดินทางไปเจรจาพูดคุยเกี่ยวกับค่าตัวของกองหน้าสุดฮอตรายนี้ และได้มีการเปิดเผยตัวเลขว่า เป็ป พร้อมที่จะฉีกสัญญาในราคาสุดโหดที่ 98 ล้านปอนด์ (3,920 ล้านบาท) เพื่อเป็นการคว้าตัว มาร์ติเนซ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า แผนการที่ “ทัพเรือใบ” สนใจ มาร์ติเนซ ค่อนข้างจะเป็นเรื่องจริง นั่นก็เพราะว่ายอดกองหน้าที่ “เป็ป” หยิบขึ้นมาใช้งานล่าตาข่ายเป็นประจำของทีม กำลังจะหมดสัญญาในปี 2021 และด้วยอายุของ เซร์คิโอ อเกวโร ที่กำลังจะเข้าสู่วัย 32 ปี ในฤดูกาลหน้า ทำให้สื่อคาดว่า กวาร์ดิโอลา คงต้องหาตัวตายตัวแทน “กุน” อย่างจริงจังแน่นอนเพื่อเตรียมมาสำรองไว้ในฤดูกาลหน้า

แต่ ทัพเรือใบสีฟ้า ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาไม่ได้สนใจกองหน้าจาก อินเตอร์ มิลาน และสำหรับฤดูกาลหน้า พวกเขายังเตรียมสัญญาเพื่อจะให้กองหน้าอาเจนติน่าผู้นี้ เซ็นสัญญายืดออกไปอีกเป็นเวลา 2 ปี แมนฯ ซิตี้ มองว่า ถึง “กุน” อายุจะเข้าวัย 32 ปี แต่สำหรับกองหน้ารายนี้ เขายังสามารถโชว์ฝีเท้าได้อีกมากกับ ทัพเรือใบ ไปได้อีกหลายปี จึงไม่มีความจำเป็นที่ทางสโมสรจะต้องเสียเงินมากมายขนาดนั้นเพื่อซื้อ มาร์ติเนซ เข้ามาเบียดแย่งตำแหน่งให้ปวดหัว

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *