แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หากใครที่ติดตามผลงานของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเห็นได้ว่า หนึ่งในตัวยืนที่สำคัญในแดนกลางของยุคที่ อาร์แซน เวนเกอร์ บัญชาเกมให้กับทีม “ปืนใหญ่” เขาจะใช้บริการ ปาทริก วิเอร่า ในการเก็บกวาดแผงกองหน้าแบ็กโพร์ของทีมคู่แข่ง มาโดยตลอด ด้วยสไตล์การเล่นของ “วิเอร่า” ที่มีความหนักในการเข้าบอลและแม่นยำหรือแม้กระทั่งการทำฟาวล์ของเขา ก็ทำให้นักเตะฝั่งตรงข้ามถูกเปลี่ยนตัวออกไปเลยก็ว่าได้

ทีมปืนใหญ่ ในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า ก็กำลังมองหานักเตะที่มีรูปแบบสไตล์การเล่นคล้ายกับ “วิเอร่า” ตำนานกัปตันทีม อาร์เซนอล ในยุคของ เวนเกอร์ เพื่อมายืนเก็บกวาดหน้าบ้านกองหลังให้กับทีมในอนาคต

“เวนเกอร์” อดีตผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ถูกจารึกชื่อไว้ไปสนาม เอมิเรตส์ ว่าคือ ยอดกุนซือที่ดีที่สุดของ ปืนใหญ่ ในอดีตที่ผ่านมา เขาได้ออกมาแสดงทัศนคติ พูดถึงฝีเท้าของแข้งหนุ่มภายใน ทีมปืนใหญ่ ในยุค อาร์เตต้า ว่า “สำหรับ ทีมปืนใหญ่ คงไม่ต้องไปมองหากองกลาง ที่สามารถเก็บกวาดเหล่าบรรดากองหน้า และสามารถยืนบัญชาเกมระยะยาวจากที่ไหน ผมอยากแนะนำ อาร์เตต้า ว่า เขามีนักเตะที่พร้อมจะก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนของ “วิเอร่า” อยู่แล้ว นั่นก็คือ โจ วิลล็อค นั่นเอง”

“ถึงแม้ว่า เด็กหนุ่มคนนี้จะมีอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น แต่หากลองสังเกตลักษณะท่าทางการยืน หรือแม้กระทั่งแทคติกการเข้าบอล เขาแทบจะไม่ต่างจากตำนานกัปตันทีม “วิเอร่า” เลยแม้แต่น้อย หากเพียงแต่ว่า อาร์เตต้า ควรจะเสริมความแข็งแกร่งให้แข้งหนุ่มสัญชาติอังกฤษรายนี้เพิ่มเติมอีกเพียงนิดหน่อย รับรองได้ว่า ในอนาคต “วิลล็อค” จะทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่ในอดีตที่ผ่านมา” อดีตตำนานกุนซือ ปืนใหญ่ กล่าวแนะนำ อาร์เตต้า

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *