แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แกรี่ เนวิลล์ ถึงกับอึ้งเมื่อเห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงประเดิมสนามมื้อแรกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นแล้วทำให้นึกถึงกองกลางจอมเทคนิคอดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงที่ชอบเคลื่อนที่ไปทั่วสนาม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าประทับใจผลงานการเล่นของ แฟร์นันด์ส ในเกมเปิดตัวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มากทีเดียว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางดีกรีกัปตันทีม ขุนพลคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน ก็ได้โอกาสลงประเดิมสนามแรกทันทีแบบเต็มเวลา 90 นาทีในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดสนามเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอแบ่งแต้มกับ วูล์ฟส์ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากย้ายมาร่วมทัพ เรด เดวิลส์ ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,760 ล้านบาท

แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะชื่อดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มเปิดตัวของ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมทัพคนใหม่ของอดีตทีมรัก หลังได้เห็นฟอร์มลงประเดิมสนามเกมแรกก็ทำให้เขานึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลางอาร์เจนไตน์ หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมสมัยที่เล่นให้ปีศาจแดง ระบุว่า “มันอาจเร็วไปแต่ผมชอบในสิ่งที่เขาทำนะ”

“มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเขาแต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้โอเคเลย”

“เราได้ยินมามากมายเกี่ยวกับการแอสซิสต์และการทำประตูของเขารวมถึงการมีส่วนร่วมกับเกมบนพื้นที่แดนหน้า แต่เมื่อในครึ่งหลังเขาต้องลงมาเล่นเป็นกองกลางตัวคุมบอลเคียงข้าง เฟร็ด แล้ว ผมก็คิดว่าเขาทำได้ดีมาก ๆ เลย”

“เขาแสดงให้เห็นว่ามีประสบการณ์และมีวินัยเป็นอย่างมาก ด้วยการที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่จะโดนคู่แข่งเล่นงานมากเกินไป”

“ช่วงครึ่งแรกเขาเล่นตำแหน่งหมายเลข 10 และเขาทำให้ผมนึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ที่เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนแรก ๆ เขาเคลื่อนที่ไปทุกที่ เขามักจะมองหาพื้นที่แต่ไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นจริง ๆ ”

“ผมชอบเขาในครึ่งหลังเมื่อเข้ามาคุมบอลมากขึ้นและผมคิดว่ามันเป็นการประเดิมสนามที่ดีสำหรับเขา ที่ผ่านมา เฟร็ด ทำผลงานได้ดีและทั้งสองคู่ก็คุมเกมได้” เนวิลล์ กล่าวชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *