แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังกระตุ้นลูกทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ หลังจากเพิ่งพบกับความพ่ายแพ้ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เกมชิงเจ้ายุโรป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล หวังจะพาลูกทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อกลับมาสู่เส้นทางคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดต่อไปที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้าน แอนฟิลด์ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าบุกไปปราชัย แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นเกมคนละรายการกันก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมของเขา กล่าวว่า “มันเป็นโอกาสที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้อง แค่มันไม่ใช่ในรายการ (เดียวกัน)”

“มันแปลกนิดหน่อย ใช่ เราแพ้เกม และมันไม่ใช่เรื่องดีเลย เราแพ้เกมนั้น แต่มันเป็นเรื่องสำคัญว่าจะมีอะไรช่วยได้ในเรื่องของผลการแข่งขันกับความรู้สึกตอนที่คุณแพ้ และมันรู้สึกอย่างนั้นเมื่อแพ้”

“มันรู้สึกได้หลังเกมที่แพ้อย่างนั้น มันรู้สึกในเช้าวันถัดมาถึงความพ่ายแพ้ ไม่มีอะไรอื่น ไม่มีใครคิดว่า ‘แต่ในลีกเราเป็นอย่างนี้’ ทุกอย่างที่เราพูดหลังจบเกม เหมือนกับว่ามันยังไม่จบ มันคือความจริง เรารู้เรื่องนี้”

นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยังพูดถึงเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในเลกสอง ที่พวกเขาต้องเปิดบ้านรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก กล่าวว่า “แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะพูดถึงแอนฟิลด์แค่นั้นว่าจะแก้ไขปัญหาได้ในท้ายที่สุด เราต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ดี ชัดเจนว่าแอตเลติโกแสดงให้ถึงความคลั่งไคล้ ความปรารถนาเป็นอย่างมาก และอะไรเหล่านี้ การต่อสู้เพื่อผลการแข่งขัน พวกเขาจะมาที่นี่เพื่อผลการแข่งขัน 100 เปอร์เซ็นต์”

“มันเหมือนกับแสงอาทิตย์ที่สดใสกลายเป็นฝนตกหนัก และมันน่าจะเป็นอย่างนั้น ถ้าคุณอยากจะที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ และถ้าคุณสามารถจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่คุณน่าจะทำในเกมนั้น มันควรจะรู้สึกแย่ และมันควรจะเป็นอย่างนั้น”

“ดังนั้นใช่ เราอยากจะทำเรื่องต่าง ๆ ให้ถูกต้อง แม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นคนละรายการ” คล็อปป์ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *