แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ในสนามโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) นัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งเป็นฝ่าย แข้งเทพ ที่สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 คว้า 3 แต้มไปก่อนอย่างสวยงาม โดยไฮไลต์ของเกมมีดังนี้

ครึ่งแรก เริ่มเกมมาเพียง 12 นาที ก็เป็นฝ่ายของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อน จากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เลี้ยงบอลหลบแนวรับ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ก่อนที่จะยิงด้วยเท้าขวา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นทางด้าน พีที ประจวบ เอฟซี ก็สามารถยิงประตูได้ แต่เนื่องจากเช็ค วีเออาร์ ทางด้านผู้ตัดสินยังตัดสินใจไม่ให้เป็นประตู ทำเอาแฟนบอลฝั่งทีมเยือนถึงกับโวยลั่น เพราะมั่นใจว่า พีที ประจวบ เอฟซี ทำตามกติกาทุกอย่าง ต่อมาในนาทีที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็สามารถได้อีกประตู โดยมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดุลย์ หมื่นสมาน จบครึ่งแรกแข้งเทพนำ 2-0

ครึ่งหลัง ในนาทีที่ 65 ฝั่งทางด้าน พีที ประจวบ เอฟซี มีลุ้นตีไข่แตก จากลูกโหม่งของ รูดอฟโฟ่ บาสน่า แต่ไม่ผ่านเซฟของ ไมเคิ่ล ฟาเคสการ์ด ต่อมาในนาทีที่ 70 ทางด้าน พีที ประจวบ เอฟซี เปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยนำเอา เอียน แรมซี่ย์ ลงมาในสนาม สุดท้ายแล้วจนจบเกมทางด้าน พีที ประจวบ เอฟซี ก็ไม่สามารถตีไข่แตกได้สำเร็จ จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *