แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แดนนี่ เมอร์ฟี่ หนึ่งในตำนานมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชมว่า “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” คือหนึ่งในนักเตะที่เป็นตัวเลือกระดับท็อปของสโมสรลิเวอร์พูล ที่เสริมเข้ามาได้ดีที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เขาระบุอีกว่าจากผลงานที่ซาลาห์สามารถยิงลูกได้เป็นกระบุง ทั้งที่เล่นตำแหน่งปีก มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ซาลาห์เป็นนักเตะที่พิเศษมาก การที่เขาเพิ่งจะเข้ามาเล่นได้ไม่นานแต่สามารถยิงประตูได้เป็นจำนวนมาก ทั้งที่เขาเล่นตำแหน่งปีกเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถเอาเขาไปเปรียบเทียบกับนักเตะกองหน้าได้ เพราะเขาอยู่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบผลงานกันแล้ว สิ่งที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมกว่ากองหน้าที่เคยมีมาทั้งหมดของลิเวอร์พูลเสียอีก

“เขาอาจจะเป็นหนึ่งในการเสริมทัพที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้เลย แม้ว่าหลุยส์ ซัวเรซ จะเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ แต่เมื่อเทียบกับความคงเส้นคงวาและความอึดแล้ว ดูเหมือนซาลาห์จะเหนือกว่า เพราะลงช่วยทีมในทุกนัดที่มีโอกาส นอกจากนั้นนิสัยของซาลาห์มักจะถ่อมตัว ไม่ได้มีอีโก้สูงว่าตนเองเป็นซุปเปอร์สตาร์ เขาไม่ทำอะไรที่โอ้อวดหรือไปยั่วยุคนอื่น เขาสนใจแต่การทำผลงานในสนามของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น”

ซาลาห์ย้ายจากอาแอส โรม่า มาเข้าร่วมกับลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเขาลงเล่นไปแล้วกว่า 52 นัด และยิงไปแล้วกว่า 44 ลูก และในฤดูกาลก่อนหน้าก็สามารถทำได้ 27 ประตู จากการลงเล่น 52 นัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *