แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แดนนี่ โรส นักเตะแบ็กซ้ายของสโมสร “ไก่เดือยทอง” หลังถูกปล่อยตัวให้ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัว ได้ออกมากล่าวเปิดใจว่าตนเสียดายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เรียกใช้งานเขาเท่าที่ควร แต่ทั้งนี้เขาเองก็ได้บอกว่าส่วนตัวไม่ได้โกรธ มูรินโญ่ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

แดนนี่ โรส วิงแบ็กฝั่งซ้าย “ไก่เดือยทอง” สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น ยอมรับว่าเขาเสียดายที่ไม่ได้รับโอกาลงเล่นจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากเท่าที่ควร

โดยก่อนหน้านี้ แข้งวัย 29 ปี เคยโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก แต่พักหลัง เขาก็ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย และนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ ก้าวเข้ามาคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น โรส ก็ได้ลงสนามเกมลีกให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไปเพียง 3 นัด

โรส เผยว่า “ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรเหมือนกับนักเตะคนอื่น ๆ ในแนวรับ ผมเองอยากลงเล่นให้เขานะ พอผ่านไป 1 เดือน (หลังจากที่ มูรินโญ่ เข้ามาคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส) แล้วน่ะ ผมก็รู้ทันทีว่าผมจะไม่มีวันได้ลงเล่นกับทีมอีกแน่นอน มันเป็นเรื่องที่ออกจะขมขื่น และยากที่จะทำใจกับการที่คุณลงไปซ้อมกับเพื่อนคนอื่น ๆ ทั้งที่ในใจคุณเองก็รู้ดีว่ายังไงตัวเองจะไม่ได้ลงเล่น”

“ผมไม่สามารถแจ้งเกิดกับเขาได้ แต่ผมก็เคารพในการตัดสินใจของเขา และสิ่งที่เขากำลังทำให้กับสโมสรนะ มันเห็นได้ชัดเลยจากผลงานของเขา ก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมทีมน่ะเราตามหลัง เชลซี อยู่ 12 แต้ม แต่ตอนนี้มันเหลือแค่ 4 แต้มเท่านั้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *