แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แบรนด์ ชูสเตอร์ ออกมาชี้ว่า เรอัล มาดริด ขาดนักเตะที่มีประสิทธิภาพพอจะมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และการที่ทีมยังหากองหน้ามาแทน โรนัลโด้ ไม่ได้ ก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่าทีมจากสเปนจะไม่สามารถคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้แน่

แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตกองกลางและผู้จัดการทีมชื่อดัง กล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะ พวกเขายังไม่สามารถหานักเตะที่มีพรสวรรค์เทียบเท่านักเตะหมายเลข 9 ที่พวกเขาปล่อยออกไปจากทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้ โดยแสดงความคิดเห็นว่า “โดยรวมแล้วเรากำลังเห็นฤดูกาลที่ทีมทำตัวเป็นคนขี้เกียจ ดำเนินการได้แย่ และผมไม่คิดว่าในฤดูกาลนี้ทีมจากสเปนจะได้แชมป์ แชมเปียนส์ ลีก”

“ก่อนหน้านี้เราไม่เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะทำผลงานได้ดีพอ แต่ตอนนี้คุณก็เห็นกันแล้วว่าพวกเขากลับมาเป็นทีมที่เก่งมาก ๆ อีกครั้ง ปัญหาของ เรอัล มาดริด ก็คือพวกเขาขาดนักเตะประเภทหมายเลข 9 มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ ย้ายออกไป” ชูสเตอร์ กล่าว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เคยเป็นกองหน้าตัวความหวังในการยิงประตูของ เรอัล มาดริด เป็นเวลาหลายปี มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์หลายรายการมาครอง ทว่า “ราชันชุดขาว” ก็ตัดสินใจขายเขาให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 นับตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน “ราชันชุดขาว” ก็พยายามดึงตัวแนวรุกหลายรายมาร่วมทีม อาทิ วินิซิอุส จูเนียร์, เอแด็น อาซาร์, โรดรีโก้ และ ลูก้า โยวิช เป็นต้น แต่ทั้งหมดนั้นก็ยังไม่มีแข้งรายได้ทำผลงานได้โดดเด่นเหมือน โรนัลโด้

ขณะที่ฤดูกาลนี้ มาดริด เพิ่งพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 คาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *