แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกชื่อดังแห่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากร่วมทีมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังของทีม บาร์เซโลน่า แห่งลาลีกา สเปน

หลังจากที่ช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ทั้งสองฝ่ายก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เนื่องจากขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสิทธิ์โดยห้ามลงเล่นรายการระดับทวีป ที่อยู่ในเครือยูฟ่าทั้งหมด เป็นเวลา 2 ฤดูกาล จากความผิดฐานปลอมแปลงเอกสารรายรับ เพื่อหลีกเลี่ยงการลงโทษ หรือ ทำให้โทษเบาลงจากกฎควบคุมการเงิน

ซึ่งปัญหาดังกล่าวทำให้สื่อหันไปให้ความสนใจกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อีกครั้ง โดยพวกเขาถามคำถามว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยากที่จะร่วมงานกับ เมสซี่ หรือไม่ เขาก็ได้ตอบว่า “เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วที่ผมอยากเล่นกับเขา ผมเคยเล่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วในตอนที่ผมติดทีมชาติ และ ถ้าผมได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ อีกคน ผมก็จะสามารถอวดได้เลยว่าผมเคยเล่นกับนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ทั้งสองคน นั่นคงทำให้ผมภูมิใจมาก ๆ แต่ประเด็นนั้นมันเป็นเรื่องของอนาคต อย่างไรก็ตามผมก็ยังยินดีที่จะเล่นให้กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า”

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปัจจุบันอายุ 25 ปี เล่นตำแหน่งกองกลาง ซึ่งตลอดฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วกว่า 34 นัด จาก 3 ลีก ทำได้ 6 ประตู กับ 7 แอสซิสต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *