แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สาวก “หงส์แดง” เฮ หลังสื่อดังแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล คือเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว วิลเลี่ยน ปีกตัวจี๊ดของ “สิงห์บลู” มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทั้งนักเตะและสโมสรได้มีการเจรจากันมาได้สักระยะแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศสเปน ว่า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขึ้นเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว วิลเลี่ยน ปีกตัวจี๊ดชาวแซมบ้าของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีร่วมลีก โดยทางนักเตะกำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ “หงส์แดง” เกี่ยวกับการโยกย้ายไปโลดแล่นในถิ่น “แอนฟิลด์” ในช่วงจบฤดูกาลแบบไร้ค่าตัว

สำหรับ ปีกชาวบราซิเลียน สัญญาของ วิลเลี่ยน กับ เชลซี ใกล้จะหมดลงเต็มที โดยได้มีรายงานว่า สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ และถึงในตอนนี้ เขาและ เชลซี ก็ยังไม่สามารถที่จะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้เมื่อหมดสัญญา เขาจะสามารถย้ายไปสโมสรไหนก็ได้แบบฟรี ๆ และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตอนนี้มีกระแสข่าวอย่างหนักมากว่า บาร์เซโลนา, อาร์เซน่อล และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะรับเขาไปดูแล

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ขึ้นเป็นทีมเต็งที่จะสามารถคว้าดาวเตะชาวบราซิเลียนมาร่วมก๊วนได้ เพราะทาง “หงส์แดง” ได้เริ่มเจรจากับตัวนักเตะแล้ว ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ก็ได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อล่อใจให้แข้งรายนี้เซ็นสัญญาด้วย ทำให้ตอนนี้มีแนวโน้มสูงมากที่ “หงส์แดง” จะได้ตัวแข้งรายนี้ไปครอง

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *