แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขา และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกว่ายังคงเหมือนเดิม ไม่ได้แย่ลงตามข่าวลือที่ออกมาอย่างที่หลายคนสงสัย เนื่องจากประเด็นที่เขาให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นั่งข้างสนามมาแล้วกว่า 4 นัดที่ผ่านมา

เหตุผลที่แท้จริงคือ ในช่วง 4 เกมหลังมานี้ฟอร์มของ เกปา ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ทำให้ กุนซือเชลซี ตัดสินใจที่จะส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ นายประตูมือสองชาวอาร์เจนไตน์ลงแทน

ในประเด็นที่มีขาวลือออกมาว่า เกปา ร้องขอที่จะย้ายทีมหลังจบซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่ถูกกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ไม่ต้องการที่จะเล่นให้ทีมอีกต่อไป ล่าสุดทางด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่า “ความสัมพันธ์ของผมและนักเตะคนอื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิม ผมมีนักเตะราว ๆ 20 คน ซึ่งผมไม่สามารถที่จะทำให้ทุกคนพอใจได้หรอก ผมคาดหวังเพียงความเป็นมืออาชีพ ที่ทางด้าน เกปา เขาก็ตอบสนองตามจุดนั้นได้ เมื่อไรที่คุณไม่ได้ลงเล่น คุณก็ต้องพยายามซ้อมให้ดีเพื่อได้อยู่ในทีม และ เมื่อคุณได้ลงเล่น คุณก็ต้องพยายามรักษาระดับที่ดีเอาไว้ เพื่อได้อยู่ในทีมต่อไป นั่นคือมาตรฐานของสโมสรแห่งนี้”

“ผู้เล่นทุกคนเป็นคนกำหนดชะตาของตัวเอง ถ้าหากอยากลงเล่นก็ต้องพยายาม ซึ่ง เกปา เขาก็ทำดี ทว่า วิลลี่ เขาทำได้ดีกว่าก็เท่านั้น และ เขายังทำผลงานในสนามได้ดีอีกด้วย เช่นในนัดที่พบกับ เยิร์น มิวนิค เขาก็มีจังหวะเซฟสวย ๆ หลายช็อต เขาจึงได้เล่นต่อ อย่างที่รู้ดีว่าทุกทีมมีการแข่งขันกันเองภายในทีม ส่วนผมก็มีหน้าที่ต้องตัดสินใจว่าจะให้ใครเล่น ซึ่งส่วนมากผมตัดสินจากความมุ่งมั่นในตัวผู้เล่น” แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *