แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลุยส์ เฟลิเป้ เซ็นเตอร์แบ็กจอมดุของทีม ลาซิโอ ได้ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบจีบชวนเขามาร่วมปาร์ตี้ในสีเสื้อของ “ทัพเรือใบ”

การันตีโดยสายเลือดของปราการหลังบราซิเลี่ยนรายนี้ ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของ นายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แห่ง “กองทัพเรือใบสีฟ้า” เกาะอังกฤษ ที่ได้เอ่ยปากชมแข้งรายนี้ว่า เป็นปราการหลังที่สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม และในอนาคต เขาคงจะเป็นกองหลัง ที่กองหน้าจะพาบอลผ่านเขาไปคงไม่ใช่เรื่องง่าย

ก็เป็นเรื่องปกติของทีมแมวมอง ที่ต้องตีตั๋วตะลอนทัวร์หาตัวนักเตะตามสโมสรต่าง ๆ โดยเอเยนต์ส่วนตัวของ หลุยส์ เฟลิเป้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “แมวมองของทีมเรือใบสีฟ้า” เคยพูดคุยกับเขาในทำนองที่ว่า สนใจจะพานักเตะไปร่วมทีมใน พรีเมียร์ลีกหากมีโอกาส

แต่ตัว เฟลิเป้ เอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเช่นกันว่า “ผมมีความยินดีและดีใจมากที่ทีมดังระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในตัวเขา แต่ความจริงแล้ว ถ้าในตอนนี้ มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมคงต้องปฏิเสธออกไป นั่นก็เพราะว่าผมต้องการจะมีสมาธิและจดจ่อการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดปัจจุบัน” หลุยส์ เฟลิเป้ กล่าวไว้

ด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปีของเขา เขาคิดว่าเขาควรจะอยู่เก็บประสบการณ์ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ มากกว่าที่จะออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่น “หลุยซ์เฟลิเป้” เข้ามาร่วมทีมกับลาซิโอเมื่อช่วง กลางปี 2016 และเขาได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว23 นัด และสามารถทำประตูช่วยทีมได้ 1 ลูก สื่อหลายสำนักได้ให้ฉายากับเขาว่า “นิวเปเป้” ด้วยรูปแบบสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกัน

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *