แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แอชลี่ย์ โคล

แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ เผยว่า มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง ทีม อาร์เซนอล เริ่มจะกลายเป็นทีมแตกกระจาย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรไปอยู่กับทีม เชลซี ในปี 2006 ดีกว่า

อาร์เซนอล ถือเป็นยอดทีมในช่วงต้นศตวรรษใหม่ยุคปี 2000 โดยพวกเขาคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 3 สมัย และ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย รวมถึงชุดไร้พ่ายในซีซั่น 2003-04 ที่ โคล เองก็อยู่ในทีมชุดนั้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากการที่ โทนี่ อดัมส์ กองหลังกัปตันทีม ได้รีไทร์ไปในปี 2002, เดวิด ซีแมน ย้ายออกในปี 2003, มาร์ติน คีโอว์น อำลาในปี 2004 และ ปาทริค วิเอร่า ย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในปี 2005 นั้น จึงเป็นสาเหตุที่ โคล เริ่มรู้แล้วว่า ยุครุ่งเรืองของทีมเขากำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

โคล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “การเปลี่ยนผ่านกลุ่มนักเตะที่เปลี่ยนไปจากเดิมนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนัก เพราะในช่วงตอนที่ผมเริ่มเล่นให้กับ อาร์เซนอล ผมมักกล่าวถึงพวกเขาเสมอ แต่พวกเขานั้นคือแกนหลัก นักเตะอย่าง ซีแมน, คีโอว์น, วิเอร่า, อองรี และ อดัมส์ แน่นอนตอนที่พวกเขาเริ่มย้ายกันออกไป มันทำให้ผมรู้สึกว่า ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวลึก ๆ เลยนะ ผมรู้สึกว่า มันมีช่องโหว่ในแง่ของวัฒนธรรมจากที่เคยเป็นมาก่อน”

“ผมรู้สึกว่า ทีมมันเริ่มจะแตก รวมทั้งความต้องการในการกระหายชัยชนะ ผมจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ที่ซึ่งผมจะได้รับสิ่งนั้น”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *