แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เออร์ลิง ฮาแลนด์

เชียร์กันให้สุดใจกันไปเลย หลัง เจสซี่ มาร์ช กุนซือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกโรงแนะนำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เด็กเก่าในสังกัด ให้ตัดสินใจย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล ในอนาคต พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ศิษย์เก่าสุดที่รัก จะสามารถระเบิดฟอร์มสุดยอดยิงประตูกระจายได้แน่ เพราะมีสไตล์การเล่นเข้ากับแนวทางการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันแบบสุด ๆ นั่นเอง

เออร์ลิง ฮาแลนด์ วัย 19 ปี ถือเป็นนักเตะที่มีหลายทีมให้ความสนใจภายหลังจากช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ทำประตูกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ถึง 24 ลูก และเมื่อย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มก็ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง หลังซัดไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 13 นัด

นายใหญ่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เผยผ่าน ลิเวอร์พูล เอคโค่ ว่า “ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถมาก เขามีทั้งความเร็ว, รูปร่างที่เหมาะสม, เทคนิคและทักษะการทำประตูที่ดีเยี่ยม ในอนาคตเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะของโลกอย่างแน่นอน”

“ปัจจุบัน เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ แต่ผมไม่มั่นใจว่า เขาจะอยู่ที่นั่นไปอีกนานแค่ไหน ก่อนถึงเวลาที่เขาจะก้าวต่อไป ผมมั่นใจว่า เขามีศักยภาพเพียงพอที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย ลองคิดดูซิ ลิเวอร์พูล จะเป็นสโมสรที่โชคดีขนาดไหนหากได้เขามาร่วมทีม ซึ่งเขาเป็นนักเตะ ที่มีแนวการเล่นเข้ากับหลักการทำทีมของ ลิเวอร์พูล”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *