แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

หลังจบเกมที่ทีมชาติไทยพบทีมชาติอิรัก ผลออกมาเสมอ 1-1 หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อากิระ นิชิโนะ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลว่า

“ตั้งแต่เก็บตัวมา ทั้งสตาฟโค้ช และนักเตะทุกคนก็พยายามทำเต็มที่ ทำให้ได้ผลลัพธ์ในวันนี้ อย่างน้อยวันนี้เราก็ได้ก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวหนึ่ง ซึ่งก็คือการได้ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ”

“การเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงในวันนี้มากมาย จากที่นัดแรกและนัดที่ 2 ที่ผ่านมา เราทำงานเป็นทีมได้ดี นักเตะทุกคนฟื้นฟูได้ดี แต่เห็นได้ชัดว่า ทุกคนก็มีอาการล้า วันนี้ก็เลยตัดสินใจใช้ตัวสำรองที่ยังไม่ได้ลงสนาม ซึ่งในตอนซ้อมหลายคนก็ทำได้ดี เราก็อยากให้โอกาส ซึ่งในช่วงก่อนเกมก็ได้กำชับนักเตะว่าไม่ต้องกลัวและจงมีสมาธิ โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราจะต้องวัดกัน ซึ่งทุกคนก็ปรับตัว และสุดท้ายก็สามารถยันสกอร์ไว้ได้”

“แผนการเล่นที่ใช้ เบน เดวิส กับ วรชิต ในแดนหน้า ที่ผมตัดสินใจใช้ทั้งคู่ ก่อนอื่นเลยทั้งคู่ไม่ใช่สายวิ่ง แต่ทั้ง 2 คนมีเซนส์บอลที่ทันกัน และสามารถเก็บบอลได้ เราเลยตัดสินใจให้ลง ในกรณีของ เบน เดวิส เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เจ็บคอไม่สบาย และไม่สามารถไปยืดเส้นยืดสายกับทีมได้ แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่สามารถทำได้ดี ประสานงานได้ดีเยี่ยมในการซ้อม ก็เลยลองใช้ทั้งคู่ลงสนามพร้อมกัน โดยเน้นที่การครองบอล และใช้ผู้เล่นด้านข้างเป็นตัวเข้าทำ ซึ่งต้องยอมรับว่าเสี่ยงแต่ก็ได้ผล แต่ครึ่งหลังที่เราเปลี่ยนตัว เบน เดวิส ออกเป็นเพราะเขามีใบเหลือง และสุ่มเสี่ยงที่จะโดนไล่ออก เราก็เลยต้องลดความเสี่ยงด้วยการเปลี่ยนตัวเขาออก”

“การผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศหลังจากนี้ เราจบแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าเราจะเจอใคร แต่ด้วยการเป็นเจ้าภาพ เราก็จะได้เปรียบ เพราะตารางการแข่งขันเราจะได้พักมากกว่า ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะใช้เวลาในการพักฟื้นทั้งร่างกายและจิตใจให้พร้อมอีกครั้งสำหรับเกมต่อไป และวันนี้เราได้พักกำลังหลักหลายคน ทำให้เชื่อว่ากำลังหลักน่าจะสดชื่นขึ้นบ้างเล็กน้อย และพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป ซึ่งเราจะพยายามเล่นบอลบนพื้นตามสไตล์ของตัวเอง พาบอลไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และเข้าทำแบบรวดเร็ว ส่วนเกมรับผมยอมรับว่ามันยังเป็นจุดอ่อนซึ่งมันก็แก้ไขได้ไม่ง่ายเลย เราก็ต้องพยายามช่วยกันวิ่ง ช่วยกันซ้อน ด้วยการครองเกมให้ได้มากที่สุด”

“เกมรับที่ไม่ค่อยได้เติมขึ้นไป เราไม่ได้เตือน เราพยายามใช้เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่มีสปีดในการเข้าทำ การที่แบ็กจะเข้าทำก็ยาก เพราะปีกเรามีความเร็วมาก และด้วยพละกำลังก็ไม่เท่ากัน พอท้ายเกมหลายคนก็เป็นตะคริวแต่ยังฝืน ส่วน ทิตาธร อักษรศรี ผมคิดว่าเขามีรูปร่างที่ดี แข็งแกร่ง และถนัดเท้าซ้าย ซึ่งเหมาะกับการเป็นแบ็กซ้าย แต่เขายังมีจุดอ่อนเรื่องเกมรับ และหวังว่าจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต หวังว่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งแบ็กซ้ายของ ธีราทร บุญมาทัน ในอนาคต”

“ก่อนอื่นผมขอพูดคำเดิมจากซีเกมส์จนถึงตอนนี้ นักกีฬามีความเข้าใจและความฟิตไม่ได้แตกต่าง ความผิดพลาดในซีเกมส์ คือผมจัดการได้ไม่ดี เพราะเพิ่งรู้จักนักเตะตอนเดินทาง และต้องเล่นหญ้าเทียมแบบวันเว้นวัน ทำให้เราทำผลงานในซีเกมส์ได้ไม่ดี ในอนาคต เราอยากท้าทายให้มากกว่านี้ สู้กับทีมระดับสูงให้มากกว่านี้ การแข่งขันในครั้งนี้ทำให้เรามีประสบการณ์จากทีมระดับสูง นักเตะเรายังขาดประสบกาณ์ หลังจบทัวร์นาเมนต์เราควรมีแผนเพื่อรับมือในการเจอกับทีมใหญ่ และไม่ใช่แค่ชุดนี้แต่ยังรวมถึงชุดที่อายุต่ำกว่านี้” โค้ชอากิระ นิชิโนะ กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *