แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ของทีมการท่าเรือ เอฟซีได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกก่อนที่จะเริ่มบุกเยือนแมตช์ใหญ่พบกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 นี้ โดยโค้ชโชคกล่าวว่าหวังที่จะเก็บแต้มให้ได้ แต่จะไม่ประมาท ยืนยันว่าการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดนั้นจะส่งผลดีกับทีมในระยะยาวอย่างแน่นอน และ เขามั่นใจในศักยภาพของลูกทีมมาก

บทสัมภาษณ์ของ โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ของทีมการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “แม้ว่าเราจะชนะมา 3 นัดติด แต่ผมและทีมงานก็ยังมองว่าเราเองยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอยู่อีก ทุกคนก็พยายามทำงานหนักอยู่ตลอดเวลา เกมที่เราจะไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นงานที่ยากแน่นอน เพราะเขาเองก็แพ้มาแล้ว 2 จาก 3 นัด ดังนั้นเกมนี้คงจะมาใส่เต็มที่แน่ เราก็มีการเตรียมตัวรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน เราหวังที่จะมีแต้มกลับออกมาให้ได้ ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 แต้ม เพราะมันจะมีความสำคัญกับเราในช่วงระยะยาวแน่นอน เชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคนว่าเรามีโอกาสที่จะทำได้ เพราะทุกคนกำลังมั่นใจ แต่ผมและทีมงานก็กำชับเตือนทุกคนเสมอห้ามประมาทเด็ดขาดไม่ว่าเจอกับทีมไหน เราต้องทำงานหนักมองกันไปนัดต่อนัดให้ดีที่สุด”

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 มีคะแนนอยู่ 9 แต้ม จากการชนะรวด 3 นัดติดตั้งแต่เปิดฤดูกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *