แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

‘โค้ชโอม’ ธีรธาดา จำรัส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ‘ปืนใหญ่ลังกาสุกะ’ ปัตตานี เอฟซี ได้ออกมาเผยว่าขณะนี้ทีมมีความพร้อมที่จะลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 แล้ว หลังจากที่ทำการเก็บตัวซ้อมมาอย่างยาวนานถึง 3 เดือน และ นอกจากนี้ยังฝากถึงแฟน ๆ ของปัตตานี เอฟซี ให้เข้ามาช่วยเชียร์ และ ให้กำลังใจ ในสนามในทุกเกมเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทีม โดยกล่าวอีกว่าขณะนี้ทีม ‘ปืนใหญ่ลังกาสุกะ’ มีความพร้อมแล้วที่จะสร้างความสุขให้ชาวปัตตานี และ แฟนบอล ‘ปืนใหญ่ลังกาสุกะ’ ปัตตานี เอฟซีทุกคน

‘โค้ชโอม’ ธีรธาดา จำรัส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรามีการเตรียมทีมมาต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 3 เดือน เพราะเรารู้ดีว่าเป็นทีมน้องใหม่ ดังนั้นทุกอย่างต้องเต็มร้อย ซึ่งต้องขอบคุณทางผู้บริหารของสโมสร และ ผู้ใหญ่ภายในจังหวัดทุกท่าน และ องค์กรต่าง ๆ ที่ให้ความช่วยเหลือ และ สนับสนุนการทำงานของผม และ ทีมงาน เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และความสุขให้กับทุกคน นอกจากนี้อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวปัตตานีมาร่วมให้กำลังใจกับทุกคนในทีมร่วมเชียร์ไปด้วยกันให้เต็มสนามในทุกเกมด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมแรกของทีม ‘ปืนใหญ่ลังกาสุกะ’ ปัตตานี เอฟซี จะลงสนามประเดิมนัดแรกไทยลีก 3 ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 โดยจะเป็นการบุกไปเยือนทีมบีทียู ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ณ สนามบีทียู สเตเดียม (มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี) ซึ่งจะเป็นการโชว์ผลการฝึกซ้อมครั้งแรกในรอบ 3 เดือนให้แฟน ๆ ‘ปืนใหญ่ลังกาสุกะ’ ได้ชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *