แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โจ โกเมซ กองหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่ารสชาติของความพ่ายแพ้ในเกมเยือนแอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ทีมของพวกเขากระหายชัยชนะมากยิ่งขึ้น เพื่อแก้ตัวจากความผิดในเกมที่จะดวลกันอีกครั้งที่แอนฟิลด์ ในเลกสอง วันที่ 11 มีนาคม นี้

โจ โกเมซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน Liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร กล่าวว่า “มันน่าผิดหวัง และไม่ใช่เรื่องที่เราคุ้นเคย”

“แต่ถ้าจะมีผล มันยิ่งทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะแก้ตัวกลับมามากขึ้น และทำให้มันถูกต้องโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บางครั้งมันเกิดขึ้น และคุณต้องรับเอาแง่ดีจากมัน”

“มันทำให้เรากระหายขึ้นอีกครั้ง ไม่ใช่ว่าเราไม่มีมัน แต่เราแค่อยากจะแก้ตัวกลับมา และทำให้มันถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำ”

นอกจากนี้ยังพูดถึงลูกตั้งเตะที่กลายเป็นประตูอย่างไม่ได้ตั้งใจของอีกฝ่ายในเกมนี้ และกล่าวยกย่องสไตล์การเล่นของทัพตราหมี ที่เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น กล่าวว่า “แน่นอนว่า มันน่าผิดหวังที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะนั้น และพวกเขาทำให้มันยากสำหรับเรา พวกเขาถอยไปรับลึก และเราพยายามหาช่องทำประตูหลังจากนั้นตลอดทั้งเกม”

“ต้องให้เครดิตกับพวกเขาที่ทำให้มันยาก เราแค่ต้องสลัดมันทิ้ง และคงความมั่นใจเอาไว้ มันเป็นครึ่งทาง ซึ่งเรายังคงมีโอกาสที่จะทำให้มันถูกต้องที่แอนฟิลด์”

“เราสามารถเก็บเกี่ยวความมั่นใจจากวิธีการที่เราครองบอลได้เหนือกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งเวลาหลัง โอกาสจะตามมาแน่ ๆ มันยังไม่จบ และยังอีกไกล” กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

พร้อมยังเปิดเผยเกี่ยวกับการรอคอยค่ำคืนรับมือทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ในการแข่งขันนัดสองที่แอนฟิลด์ว่า “มันสำคัญมาก นั่นคือเป้าหมายในการเล่นของเรา มันคือส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ และสิ่งที่น่าทึ่งในค่ำคืนยุโรป เราจะรอคอยมัน”

“มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดี (เลกแรก) มันแสดงให้เห็นว่า เป็นเกมที่ดี เราจะรอคอยมัน เราจะมีเกมระหว่างนั้น เราต้องโฟกัสกับพรีเมียร์ลีก และพร้อมเมื่อมันมาถึง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *