แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์ส ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ อินเตอร์ มิลาน ยังดึงเวลาไว้ไม่ให้ความแน่ชัดในเรื่องอนาคตของ คริสเตียน เอริคเซ่น จนใกล้วันตลาดปิด ทั้งที่แสดงท่าทีให้ความสนใจตัวในตัวนักเตะเลือดโคนม มาตลอดเดือนมกราคม ซึ่งจนถึงตอนนี้เหลือเวลาอีก 5 วันที่ตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมจะปิดทำการ โดย เอริคเซ่น กองกลางคนสำคัญได้เดินทางไปกับทีม “ไก่เดือยทอง” นัดที่ออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ แต่เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเปิดเผยเรื่องการเจรจาดังกล่าวด้วยความไม่พอใจที่ดีลระหว่าง อินเตอร์ และ เอริคเซ่น ยังไม่ได้บทสรุปสักที “คุณสามารถอ่านได้กับสิ่งที่คุณอยากจะอ่าน (เรื่องย้ายทีมของ เอริคเซ่น) – ผมแค่ต้องการพูดถึงสถานการณ์ที่มันยังไม่เกิดขึ้นในวันที่ 25 มกราคม”

“มันไม่ใช่ความผิดของ ท็อตแน่ม เลย ที่ปล่อยให้ถึงวันที่ 25 มกราคม – สิ่งเดียวที่ผมจะพูดได้คือ เอริคเซ่น นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ เขาทำตัวเป็นมืออาชีพมาก ๆ ทั้งกับผมและกับทีม”

“ท็อตแน่ม คือรายสุดท้ายที่จะถูกตำหนิในเรื่องนี้ แต่มันวันที่ 25 มกราคมเข้าให้แล้วมันคงไม่ดีสักเท่าไหร่แล้วล่ะ” กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว

สำหรับ อีริคเซ่น กองกลางวัย 27 ปี ของ สเปอร์ส ลงเล่นไปทั้งหมด 305 นัด ตลอด 6 ปีครึ่งกับทีมจากลอนดอนเหนือ เขายิงไป 69 ประตู และมีอีก 89 แอสซิสต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *