แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาก็ยังไม่สามารถทำให้ทีมมีผลงานคงที่ได้เท่าไหร่นัก นอกจากนี้ทีมยังเพิ่งจะขาย คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวหลักไปให้กับอินเตอร์มิลานเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย ส่งผลให้ตอนนี้ สเปอร์ส ไม่ค่อยมีตัวเลือกนักเตะมากนัก ทำให้หากเมื่อ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บทีมก็จะไม่เหลือกองหน้าตัวหลักมาเล่นเลย จากปัจจัยดังกล่าวทำให้หลายสื่อคาดกรณ์ว่าในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะต้องช้อปนักเตะมาเป็นกำลังเสริมอย่างมากมายแน่ ๆ

ส่วนทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า เขาไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนนักเตะ โดยเขาระบุว่าปกติแล้ว สเปอร์ส มักจะดันหน้าใหม่จากสโมสรตัวเองขึ้นมาแทน โดยเขากล่าวไว้ดังนี้ “ตอนนี้ผมยังไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนทีมแบบยกชุดหรืออะไรแบบนั้น เพราะผมคิดว่าเราไม่มีความจำเป็นอะไรขนาดนั้น ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุก็คือสโมสรของเรามักจะดันดาวรุ่งขึ้นมาแทน นอกนากนี้หลัง ๆ มาการทำงานในตลาดการเสริมทัพมันยากขึ้นทุกปี ผมจึงคิดว่ายังไม่ใช่เรื่องดีที่จะเปลี่ยนแปลงแบบยกแผง โดยจะเน้นไปที่การทำทีมที่เรามีอยู่ให้ดีขึ้นมากกว่า”

ขณะนี้ ท็อตนัมฮอตสเปอร์ส อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอยู่ 40 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด ชนะ 11 เสมอ 7 แพ้ 10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *