แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โอเดียน อิกฮาโล่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอสใหญ่ของทีม ปีศาจแดง ได้เปิดเผยว่า เขาและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเจรจาเพื่อรั้งตัว โอเดียน อิกฮาโล่ กองหน้าสำรองคนเก่ง ให้อยู่กับทีมต่อจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย หลังสัญญายืมตัวของเขาจากทีม เซี้ยงไฮ้ เสิ่วหัว กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว

โดยสัญญายืมตัวของ อิกฮาโล่ กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ และตัวเขานั้นต้องเดินทางกลับสู่ทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในสัปดาห์หน้าโดยทันที หากไม่มีการขยายสัญญา หรือเจรจารอบใหม่เกิดขึ้น ซึ่งดาวยิงชาวไนจีเรียเอง ก็แสดงความต้องการว่า เขาอยากอยู่กับทีม “ปีศาจแดง” จนจบฤดูกาล หลังมีส่วนช่วยให้ทีมลุ้นท็อปโฟร์ ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก รวมไปถึงยังได้ลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลที่เหลือนี้อีกด้วย

ล่าสุดนั้น กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้เปิดเผยว่า กำลังเจรจารั้ง อิกฮาโล่ ให้อยู่ต่อ และหวังว่า ตัวนักเตะจะได้อยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล รวมถึงมีแชมป์ติดมือกับทีมอีกด้วย

โซลชาร์ เผยกับ เอ็มยูทีวี ในเรื่องนี้ว่า “การยืมตัวใกล้จบลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว ตามสัญญาคือ เขาควรจะต้องกลับไปจีน”

“แต่เราเองก็กำลังเจรจาอยู่นะกับสโมสรต้นสังกัดของเขา ทาง เซี่ยงไฮ้ ได้ปฏิบัติกับเราอย่างยอดเยี่ยม และยอมให้เขาย้ายมาเล่นกับสโมสรในฝันของนักเตะ และนี่คือฝันของเขา และผมหวังว่า เขาจะได้สานต่อสิ่งที่เริ่มต้นไว้จนจบ หวังว่า เขาจะคว้าแชมป์ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ร่วมกับเรา”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *