แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

อาร์ตูโร่ วิดาล

แกรี่ เมเดล เพื่อนร่วมทีมชาติชิลีของ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางขาลุยแห่งทีม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า เพื่อนรักของเขาอาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม โบคา จูเนียร์ ยอดทีมแห่งอาร์เจนติน่า ตามความฝันของตัวเองในซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวจากเอเย่นต์ส่วนตัวของ วิดาล หลุดปากออกมาว่า ตัวเขาไม่ได้มีความคิดที่จะลาจากทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด แต่ก็มีข่าวจากหลาย ๆ แหล่งข่าวออกมาว่า มิดฟิลด์จอมขยันรายนี้ พร้อมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยพอใจที่ไม่ได้ลงสนามภายในยุคของ กิเก เซเตียน มากนัก โดยมีหลาย ๆ ทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ได้แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพเช่นกัน

ล่าสุดนั้น เมเดล เพื่อนซี้ในทีมชาติของเขา ที่ตอนนี้ค้าแข้งกับทีม โบโลญญ่า ในอิตาลี ก็ได้ออกมาบอกว่า วิดาล น่าจะย้ายไปค้าแข้งในลีกอาร์เจนติน่า ตามความฝันในวัยเด็กของเขาก็เป็นได้ในช่วงตลาดซื้อขายรอบใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ คอนติเนนทัล นั้น เมเดล ได้กล่าวว่า “วิดาล อยากย้ายไปซบทีม โบคา เพราะตัวเขาชอบ โบคา มากเลย และต้องการย้ายไปที่นั่นเป็นอย่างยิ่ง เชาชอบยอดทีมจากอาร์เจนติน่าตั้งเเต่ตัวเขายังเป็นเด็กน้อยด้วยซ้ำ”

ก่อนหน้านี้ ก็มีนักเตะอย่าง ลูคัส ตอเรร่า กองกลางจากทีม อาร์เซนอล ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองก็อยากลงเล่นให้กับ โบคา ในอนาคตเช่นกัน เเละอยากไปตอนช่วงที่ตนกำลังฟอร์มพีคด้วย ไม่ใช่ไปในช่่่่่่่่วงโรยรา

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *