แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์ชื่อดัง แอบหวังโอกาสที่มวยไทยจะกลับมาหลังจากมาตรการผ่อนปรนการระบาดของเชื้อโควิด-19 มีความเป็นไปได้เช่นกัน ซึ่งมวยอยู่ในกลุ่มสีแดง อาจผ่อนปรนได้ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน

ตามที่โฆษกของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ได้มีการระบุถึงการผ่อนปรนการเปิดธุรกิจบางส่วนอยู่ภายใต้ข้อเสนอที่จะแบ่งกลุ่มธุรกิจออกเป็น 4 สี 4 ระยะ ที่คาดว่าน่าจะเป็นวันเปิดกิจการได้ โดยเฉพาะกลุ่มสีแดง ซึ่งเป็นกลุ่มความเสี่ยงสูง ทั้งโรงภาพยนตร์, เวทีแข่งขันชกมวย ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเปิดได้ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

ในเรื่องนี้ ชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์มวยชื่อดังได้เผยว่า ที่ผ่านมามวยไทยหยุดไปนานมาก หลายฝ่ายได้รับผลกระทบตามมา มีคนถามตนเยอะว่ามวยจะกลับมาเมื่อไหร่ ซึ่ง มวยทีวีน่าจะมีความเป็นไปได้มากในช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่ก็ต้องรอดูแต่ละช่องด้วยเช่นกันว่ามีความพร้อมแค่ไหน อย่างน้อยถ่ายทอดเพื่อความบันเทิงของประชาชนที่ระยะหลังนี่เครียดมากขึ้นกับเรื่องของโควิด นอกนั้นก็ต้องมีมาตรการเข้มงวดอย่างการแข่งขันแบบปิดไปก่อน และต้องมีการตรวจร่างกายของนักมวย เทรนเนอร์ หัวหน้าคณะ กรรมการ รวมถึงทีมงานผู้จัดด้วย มวยทีวีจะควบคุมได้ง่ายกว่า

ส่วนเวทีมวยที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสีแดง อาจจะเปิดในวันที่ 15 มิถุนายน จะเร็วไปช้าไปยังบอกไม่ได้ ถ้าเปิดได้ก็ถือว่าภาครัฐบาลให้ความอนุเคราะห์ เห็นคุณค่าของมวยไทยที่ทำรายได้เข้าประเทศ และยังช่วยเหลือนักมวยอีกด้วย แต่โปรโมเตอร์ดัง มองว่าคงต้องรอดูสถานการณ์การระบาดของโควิดก่อนด้วยว่าหมดแล้วหรือยัง เวทีเองก็ต้องหาทางควบคุมด้วยไม่ให้โควิดกลับมาอีก

 

เกาะติด ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *