แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ลูก้า โมดริช

ขนาดคว้าทุก ๆ รางวัลรายบุคคลในปี 2018 ก็ไม่วายโดนแซะ เมื่อ ลูก้า โมดริช ยอดนักเตะชาวโครเอเชีย ที่คว้าทั้งนักเตะยอดเยี่ยมยูฟ่า, ผู้เล่นยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า และ บัลลงดอร์ ซึ่งถือเป็นรางวัล 3 สถาบันใหญ่อย่างครบครัน

รวมไปถึงการที่เขาพาทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ได้ในปีนั้น และการพาทีมชาติ โครเอเชีย ของเขาได้ตำแหน่งรองแชมป์โลก ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของทีมชาติ โครเอชีย ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลของพวกเขาอีกด้วย แต่สุดท้ายนั้น เขาก็ยังไม่วายที่จะโดนผู้คนบางกลุ่มคอยจะพยายามจิกกัดตัวอยู่ตลอด และต่อว่า เขาไม่เหมาะสมสำหรับรางวัลเหล่านี้แต่อย่างใด

โดย โมดริช ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อผมคว้า บัลลงดอร์ เวลาผมไปที่ไหน มักจะได้ยินเสียงคนพูดกันว่า ‘เขาช่างไม่เหมาะสม’ หรือ ‘รางวัลนั้นควรเป็นของ เมสซี่ กับ คริสเตียโน่’ บางทีมันก็เจ็บปวดมากสำหรับผมเหมือนกันนะ เพราะการที่คุณพยายามเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ทุกคนดูเหมาะสมกว่าผมทั้งหมด”

“สำหรับผม มันยากและเป็นไปไม่ได้เลยที่จะตอบทุกข้อสงสัย เพราะผมเองก็ไม่ใช่คนที่โหวตคะแนนเหล่านั้น โค้ชและกัปตันทีมชาติ รวมถึงสื่อต่างหาก ที่ต้องตอบคำถามนี้ เพราะฉะนั้น ผมขอภูมิใจกับมันต่อไปดีกว่านะ แม้ว่าใครจะพูดอะไรเกี่ยวกับผมก็ตาม ผมทำมันดีที่สุดจากน้ำพักน้ำแรงของผม และมันก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้ทุก ๆ คนพอใจ แต่แค่มีคนได้เห็นว่า ผลงานผมดีแค่ไหนในปีนั้น ผมก็รู้สึกพอใจแล้วในจุดนี้”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *