แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ตำนานปีกตัวจี๊ดของ “ปีศาจแดง” ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่รอดพ้นจาก “ไดร์เป่าผมพิฆาต” ของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ไรอันกิ๊กส์ ตำนานปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่า จะมีนักเตะภายในทีม ปีศาจแดง อยู่ 4 คน ที่ไม่เคยสัมผัสกับ “’ไดร์เป่าผมพิฆาต” ของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยแม้แต่ครั้งเดียว

สำหรับ เฟอร์กูสัน เขาเป็นอดีตกุนซือที่ขึ้นชื่อว่า มีความโหดและดุดันมาก ๆ โดยเมื่อมีนักเตะคนใดที่ปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมหรือเล่นไม่เป็นตามแผน “ป๋าเฟอร์กี้” ก็พร้อมที่จะใช้ “ไดร์เป่าผมพิฆาต” (หรือปากที่พ่นวาจาใส่หน้านักเตะ) โดยทันที แต่อย่างไรก็ตาม ไรอัน กิ๊กส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีนักเตะอยู่ 4 คน ที่ไม่เคยสัมผัสกับไดร์เป่าผมอันเลื่องชื่อ

“จริง ๆ แล้ว ในทีมเราจะมีนักเตะอยู่สามถึงสี่คนนะ ที่ไม่เคยสัมผัสกับไดร์เป่าผมของเจ้านาย ซึ่ง เอริค คันโตนา ก็คือหนึ่งในนักเตะที่ไม่เคยโดนแล้วก็ ไบรอัน ร็อบสัน, รอย คีน และ คริสเตียโน โรนัลโด้ เพราะว่าอะไรน่ะเหรอ? เพราะว่าพวกเขามีวิธีของตัวเองที่ทำให้ทีมเป็นผู้ชนะ” ปีกพ่อมดเผยผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง

“พวกเขาเหล่านี้ มักจะทำผลงานได้อย่างดีเสมอ ทำได้ดีมากในสนาม พวกเขาเลยไม่ได้สัมผัสกับอะไรแบบนี้”

ทั้งนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้คุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานเป็นเวลา 27 ปี และสามารถพา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์มาครองได้อย่างมากมาย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *