แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สาวก “หงส์แดง” เศร้า หลัง สื่อดังเผย ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเคอร์คูเซ่น ได้ตัดสินใจเลือกสโมสรที่จะย้ายไปค้าแข้งแล้ว แต่ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล และไม่ใช่ทีมใน พรีเมียร์ลีก

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สกาย ด๊อยท์ชลันด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมันว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจในลีกเดียวกัน หลังจบซีซั่นนี้แม้ว่าตัวเขาจะได้รับการจับตามองจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก็ตาม

สำหรับในซีซั่นนี้ ต้องบอกได้เลยว่า เป็นปีของ ฮาแวร์ทซ์ มาก ๆ เพราะเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ด้วยการพา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทะยานสู่อันดับ 5 ของ ตาราง บุนเดสลีกา เยอรมัน และด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของเขาก็คงไม่แปลกที่ตอนนี้มียอดสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, บาร์เซโลนา และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของเขา

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย ด๊อยท์ชลันด์ ได้ออกมาเผยว่า มิดฟิลด์เลือดเยอรมัน วัย 20 ปี มีความต้องการที่จะย้ายเข้าร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญากับ “ห้างขายยา” ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และได้มีการคาดการณ์ว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ นั้น มีค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,070 ล้านบาท เลยทีเดียว

ทั้งนี้ในฤดูกาลนี้ ไค ฮาแวร์ทซ์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมมาก ๆ ด้วยการซัลโวไปถึง 10 ประตู จากการลงสนาม 34 รวมทุกรายการ

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *